Skip to main content

จดหมายวิงวอนขอความเป็นธรรม

ขอความสันติสุขจงมีแด่พี่น้องทุกท่าน

       เมื่อวันที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๐ (วันอีดิลฟิตรี) เวลา ๑๑.๓๐ น. (โดยประมาณ) เหตุเกิดที่หมู่ ๖ ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ได้มีรถยนตร์ (ไม่ทราบประเภท) เฉี่ยวชนนายศอและห์ ยูโซ๊ะ (ครูโรงเรียนรุ่งโรจน์วิทยา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา เบอร์โทรติดต่อ ๐๘๙-๙๗๒-๕๑๔๙) ซึ่งในขณะนั้นกำลังอุ้มลูกชายชื่อ เด็กชายดัรวิช ยูโซ๊ะ นักเรียนชั้นอนุบาล ๑ โรงเรียนเทศบาลจะนะ (หลานครูเลาะ ทรายขาว หรือในนามครูเลาะซูดาน) ด้วยมือขวา เป็นเหตุให้ เด็กชายดัรวิช ยูโซ๊ะ พลัดตกทำให้ศรีษะกระแทกพื้นคอนกรีตอย่างจังตามความแรงของการเชี่ยวชน และหลังจากนั้นชาวบ้านและญาติมิตรได้ช่วยกันนำ เด็กชายดัรวิช ยูโซ๊ะ ไปโรงพยาบาลอำเภอจะนะ และได้ส่งตัวไปโรงพยาบาลหาดใหญ่ในเวลาต่อมา

       เวลา ๑๗.๕๕ น. เด็กชายดัรวิช ยูโซ๊ะ ได้กลับไปสู่ความเมตตาของพระผู้เป็นเจ้าอย่างสงบ ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้บังเกิดเกล้าและญาติมิตร และได้นำศพกลับมาทำพิธีทางศาสนาที่บ้านหมู่ที่ ๖ (บ้านโคกเค็ต) ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลาในเวลาต่อมา

       จากวันเกิดเหตุ จนกระทั่งวินาทีนี้ เจ้าของรถยนต์คันที่เชี่ยวชนดังกล่าว หนี  ไร้ซึ่งความรับผิดชอบ ไร้ซึ่งมนุษย์ธรรมต่อสิ่งที่เกิดขึ้น จึงขอวิงวอนมายังทุกท่าน  กรุณาสละเวลาอันมีค่าของท่าน วิงวอนขอดุอาร์ ละหมาดฮายัติ เพื่อให้อัลเลาะห์ทรงฮีดายะห์เปิดใจให้เจ้าของรถดังกล่าว เปิดใจ สารภาพ และแสดงความรับผิดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยเถิด อามีนญารับบัลอาลามีน

ด้วยสลามและดุอาร์

เวลา ๐๐.๓๐ น. วันที่ ๒๘ มิถุนายน ๒๕๖๐