Skip to main content

 

 

วันนี้ (วันจันทร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561) คณะนักท่องเที่ยวซึ่งประกอบด้วยกลุ่มนักวิชาการ ข้าราชการและนักธุรกิจจากประเทศมาเลเซียจำนวน 40 กว่าคน ได้เข้าเยี่ยมชมโครงการมะดีนะตุสสลาม โดยมี อ.ซอและห์ ตาเละ รองอธิการบดีฝ่ายโครงการพิเศษ มหาวิทยาลัยฟาฏอนี ดร.อะหมัดอูมาร์ จะปะเกีย รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยฟาฏอนี และ ผศ.ดร.วรวิทย์ บารู ประธานบริษัทปัตตานีจายา คอมเมอร์เซียล จำกัด ซึ่งดูแลพัฒนาโซนธุรกิจโครงการฯ ร่วมให้การต้อนรับที่ห้องประชุมสำนักงานบริษัทฯ ในโซนธุรกิจโครงการมะดีนะตุสสลาม

ทั้งนี้คณะผู้บริหารได้นำเสนอโครงการและได้ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับคณะผู้มาเยือนจากประเทศมาเลเซีย ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้มองเห็นถึงความสำคัญของโครงการมะดีนะตุสสลามในการนำพาสันติภาพและการพัฒนามาสู่พื้นที่ อันจะเป็นตัวเชื่อมสำคัญในการส่งเสริมการพัฒนาทางการศึกษาและเศรษฐกิจร่วมกันระหว่างกลุ่มประเทศในอาเซียน โดยเฉพาะประเทศไทยและประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นประเทศเพื่อนบ้านซึ่งเป็นคู่ค้าสำคัญมายาวนาน

นอกจากนี้ผู้มาเยือนได้ร่วมกันดุอาอฺและบริจาคเพื่อวากัฟแก่มะดีนะตุสสลาม เป็นเงินจำนวน 2,420 RM และเงินบาทอีกจำนวน 6,000 บาท ทั้งนี้ทางมูลนิธิมะดีนะตุสสลาม ขอขอบคุณคณะผู้มาเยือนจากมาเลเซียอีกครั้งที่เป็นกำลังใจในการทำงานใหญ่ที่มีอุปสรรคมากมาย และขออัลลอฮฺทรงตอบแทนความดีแก่ผู้สนับสนุนโครงการทุกท่านทั้งจากในและต่างประเทศ อามีน

 

ดูรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ www.madinahalsalam.com